Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, ngay từ ngày đầu thành lập, DTH đã xây dựng cho mình giá trị kiên định:
TẦM NHÌN
1. Duy trì vị trí top đầu công ty cung cấp và phân phối thiết bị, vật tư, dịch vụ nha khoa uy tín, đảm bảo sự rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng trong từng dịch vụ, sản phẩm.
2. Liên tục phát triển các dự án có ý nghĩa với ngành nha khoa và sức khỏe cộng đồng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Văn hóa DTH” xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi được xem là nền tảng cho
sự phát triển bền vững của doanh nghiệp:
TÍN: Bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình, cam kết chất lượng dịch vụ và sản phẩm đúng như yêu cầu.
TÂM: Luôn đặt chữ TÂM làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ và phụng sự.
TẦM: Xây dựng doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường lao động và trong lòng đối tác, khách hàng.
CHIẾN LƯỢC CON NGƯỜI:
Tại DTH, phát triển con người là ưu tiên hàng đầu. DTH hiểu rằng, con người là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đồng thời tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, công ty luôn dành nguồn lực to lớn để chăm sóc và phát triển đội ngũ nhân sự vượt trội hơn mỗi ngày.
• Kiến tạo không gian làm việc mở, chuyên nghiệp, thân thiện, kích thích sự tự do sáng tạo, chăm lo cho đời sống vật chất và tinh thần đầy đủ, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên yên tâm theo đuổi sự nghiệp và cống hiến lâu dài cho công ty và cho xã hội.
• DTH xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết, không an phận với sự an nhàn, ổn định mà luôn ham học hỏi, cầu tiến, cầu thị, có phẩm chất đạo đức và cực kỳ nghiêm túc trong công việc, không ngại khó ngại khổ, không ngại áp lực; luôn luôn vươn lên để phát triển.
HỆ SINH THÁI DTH GROUP:
Không chỉ giới hạn ở tham vọng kiến tạo một công ty hàng đầu về cung ứng & phân phối thiết bị vật tư nha khoa, DTH Group còn xây dựng cho mình mô hình phát triển đa năng với 04 nhóm dịch vụ khác nhau, quy tụ thành một hệ sinh thái đồng nhất và vững mạnh:
1- Thiết bị và vật liệu, vật tư nha khoa
2- Set up phòng khám
3- Bộ phận đào tạo
4- Trung tâm chế tác răng sứ
5- Truyền thông, Marketing phòng khám.